Mang lại sản phẩm tốt với giá trị vừa phải

Tìm kiếm

Thư ngỏ khai trương

2016-08-12 12:00

Kính gửi: Quí khách hàng ! 
Sau 1 thời gian dài chuẩn bị ngày hôm nay 12/08/2016 Shop Đèn Led giá rẻ chính thức khai trương với mong muốn được phục vụ quí khách, chúng tôi trân trọng gửi bức thư ngỏ tới quí khách hàng.
Chúng tôi định vị tại Tp.Phan Thiết- tỉnh Bình Thuận. Nhưng với mong muốn của chính mình, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng trong cả nước bằng hình thức Ship COD
Với phương trâm chuyên nghiệp, khác biệt tạo nên sự thành công, Shop Đèn Led giá rẻ sẽ mang đến sự hài lòng cho quí khách hàng sản phẩm chất lượng cao nhưng giá cả vừa phải với túi tiền.
Đến với Shop Đèn Led giá rẻ, quí khách sẽ có những giây phút thư giãn thực sự khi quây quần bên gia đình, bạn bè, người thân hay họp bàn những câu chuyện kinh doanh trong khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.
Không chỉ mang phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Shop Đèn Led giá rẻ còn khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi những sản phẩm mà Quý khách hàng không thể tin được là có giá đó
Nhân dịp khai trương Nhà Hàng Đồng Xanh giảm giá từ 28%-50% cho tất cả các sản phẩm.
Shop Đèn Led giá rẻ kính chúc quí khách  thật vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc bên gia đình , bạn bè. Chúng tôi rất mong được sự ủng hộ của quí Khách hàng
Rất vui lòng được đón tiếp quí vị !
TRÂN TRỌNG CẢM ƠN !
ĐT liên hệ: 0165.447.6217
Địa chỉ : Tp.Phan Thiết- Bình Thuận

Trở lại

© 2016 Bản quyền đã được bảo hộ.